Search
Close this search box.

Ceo Nguyễn lương bằng

CEO Nguyễn Lương Bằng

HỌ VÀ TÊN

CHỨC VỤ

EMAIL

INSTAGRAM

Giới thiệu về CEO

Nguyễn Lương Bằng – CEO của Muối Biển Seafood Restaurant

Thông tinChi tiết
Tên đầy đủNguyễn Lương Bằng
Năm sinh06/06/1997
Quê quánĐan Phượng, Việt Nam
Học vấn
Kinh nghiệm làm việcTrong suốt quá trình học tập, CEO Nguyễn Lương Bằng đã tích lũy kinh nghiệm qua nhiều công việc bán thời gian và toàn thời gian như rửa bát, phục vụ, giao hàng, phụ bếp… tại các nhà hàng khác nhau. Nhờ đó, anh có cơ hội tiếp xúc với văn hóa ẩm thực đa dạng từ Thái Lan, Việt Nam, Nhật Bản, đến các nước châu Âu.
Dự án
  •  Khách sạn Lagom cơ sở đầu tiên – Thành lập năm 2022
  •  Khách sạn Lagom cơ sở thứ hai – Mở rộng năm 2023
Nhà hàng Muối Biển Seafood Restaurant
  •  Thành lập: 2024
  •  Đặc điểm nổi bật: View sát biển tuyệt đẹp, chuyên cung cấp hải sản tươi ngon và chất lượng tại Đà Nẵng

Sứ mệnh và tầm nhìn

  • Sứ mệnh của CEO Nguyễn Lương Bằng là cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực hải sản đẳng cấp nhất, kết hợp giữa chất lượng hải sản tươi ngon và dịch vụ tận tâm. Anh tin rằng mỗi bữa ăn tại Muối Biển Seafood Restaurant không chỉ là một bữa ăn, mà còn là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. 
  • Tầm nhìn của anh là mở rộng tầm ảnh hưởng của Muối Biển ra ngoài Đà Nẵng, trở thành một trong những chuỗi nhà hàng hải sản hàng đầu tại Việt Nam. Anh hướng đến việc không ngừng đổi mới và cải tiến, giữ vững cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Mục tiêu

Mục tiêu của CEO Nguyễn Lương Bằng là nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ và chất lượng món ăn, đồng thời xây dựng một môi trường làm việc tích cực và phát triển cho nhân viên. Anh cũng nhắm đến việc tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng và môi trường thông qua các hoạt động kinh doanh trách nhiệm và hỗ trợ các sáng kiến bảo vệ biển.

Picture of Nguyễn Lương Bằng

Nguyễn Lương Bằng

Yêu thương con người và hành động với lòng tử tế. Luôn làm điều đúng đắn, ngay cả khi không có ai quan sát. Hành động nhanh chóng, chính xác, và không ngừng tạo ra giá trị vượt trội, đặt chất lượng và sự tận tâm lên hàng đầu trong mọi việc chúng ta làm.